25501521102557_2074_IP:หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดเชิงสร้างสรรค์และดิจิทัล หลักสูตรปรับปรุง(พ.ศ. 2566)

 

ชื่อสถาบันอุดมศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
วิทยาเขต/คณะ/ภาควิชา คณะวิทยาการจัดการ
1.1 รหัสและชื่อหลักสูตร      
  ประเภทการขอรับทราบ   หลักสูตรปรับปรุง (หลักสูตรปรับปรุงตามกำหนดรอบปรับปรุง)    
  จำนวนปริญญา   หลักสูตรปรับปรุง 1 ปริญญา  
  เลือกใช้เกณฑ์การประเมิน   2558    
  วัน/เดือน/ปี ที่สภามหาวิทยาลัยอนุมัติ   22/10/2565  
  ปีการศึกษาที่สภาอนุมัติให้เปิดสอน   2566
   หลักสูตรสังกัดคณะ   คณะวิทยาการจัดการ  
   เริ่มใช้มาตั้งแต่ปี พ.ศ.   2550  
   ปรับปรุงครั้งสุดท้ายเมื่อปี พ.ศ.   2561  
     
  1.1.1 ชื่อภาษาไทย : หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดเชิงสร้างสรรค์และดิจิทัล  
  1.1.2 ชื่อภาษาอังกฤษ : Bachelor of Business Administration Program in Creative and Digital Marketing  
  1.1.3 สถานที่จัดการเรียนการสอน : Main Campus  
1.2 ชื่อปริญญาและสาขาวิชา
  1.2.1 รูปแบบ :
ระดับ 
ปริญญาตรี 4 ปี : ปริญญาตรีทางวิชาการ
 
  1.2.2 หลักเกณฑ์การเรียกชื่อ :
ปริญญาที่ 
หลักเกณฑ์การเรียกชื่อ 
ชื่อปริญญา (ภาษาไทย) 
ชื่อปริญญา (ภาษาอังกฤษ)  
ชื่อย่อปริญญา (ภาษาไทย) 
ชื่อย่อปริญญา (ภาษาอังกฤษ) 
ชื่อสาขาวิชา 
1เป็นไปตามเกณฑ์กำหนดชื่อปริญญาของ กกอ.บริหารธุรกิจบัณฑิตBachelor of Business Administrationบธ.บ.B.B.A.การตลาดเชิงสร้างสรรค์และดิจิทัล
 
1.3 ข้อมูลประกอบ :      
  1.3.1 วิชาเอก     ไม่มี  
  1.3.2 จำนวนหน่วยกิตตลอดหลักสูตร : โครงสร้างหลักสูตร

3.1.1 จำนวนหน่วยกิตรวมตลอดหลักสูตร            ไม่น้อยกว่า     124      หน่วยกิต

3.1.2 โครงสร้างหลักสูตร

        1) หมวดวิชาศึกษาทั่วไป                             ไม่น้อยกว่า     30      หน่วยกิต

1.1) กลุ่มวิชาภาษา                             ไม่น้อยกว่า      12      หน่วยกิต

1.2) กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์                  ไม่น้อยกว่า       6        หน่วยกิต

1.3) กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์                   ไม่น้อยกว่า       3        หน่วยกิต

1.4) กลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์   ไม่น้อยกว่า       6        หน่วยกิต

1.5) กลุ่มวิชาสร้างเสริมลักษณะนิสัย      ไม่น้อยกว่า       3        หน่วยกิต

2) หมวดวิชาเฉพาะ                                   ไม่น้อยกว่า     88      หน่วยกิต

2.1) วิชาแกน                                                       30      หน่วยกิต

2.2) วิชาเอก                                   ไม่น้อยกว่า       51      หน่วยกิต

2.2.1) เอกบังคับ                                          33      หน่วยกิต

2.2.2) เอกเลือก                     ไม่น้อยกว่า       18      หน่วยกิต

2.3) ประสบการณ์ภาคสนาม/สหกิจศึกษา                    7       หน่วยกิต

3) หมวดวิชาเลือกเสรี                             ไม่น้อยกว่า       6      หน่วยกิต


รูปแบบ 
จำนวนหน่วยกิต 
ปริญญาตรี 4 ปี : ปริญญาตรีทางวิชาการ124

 
  1.3.3 ภาษาที่ใช้ : หลักสูตรจัดการศึกษาเป็นภาษาไทย  
  1.3.4 การรับผู้เข้าศึกษา : รับทั้งนักศึกษาไทยและนักศึกษาต่างชาติ  
  1.3.5 ความร่วมมือกับสถาบันอื่น : เป็นหลักสูตรของสถาบันโดยเฉพาะ
 
  1.3.6 การให้ปริญญาแก่ผู้สำเร็จการศึกษา : ให้ปริญญาเพียงสาขาวิชาเดียว  

หลักสูตร 25501521102557_2074_IP:หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดเชิงสร้างสรรค์และดิจิทัล หลักสูตรปรับปรุง(พ.ศ. 2566)

 

ชื่อสถาบันอุดมศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
วิทยาเขต/คณะ/ภาควิชา คณะวิทยาการจัดการ
1.4 สถานภาพหลักสูตรและการพิจารณาอนุมัติ/เห็นชอบหลักสูตร    
  1.4.1 กำหนดเปิดสอน   ภาคเรียนที่ 1  ปี 2566  

เอกสารแนบ มติสภา
  • Copy
  • Delete (Del)
  • Refresh
  • Download
  • Folder1_4
 
Name 
Date modified 
Size 
CouncilApprove.pdf
23/11/2022 17:11:24717.59 KB
 
  1.4.2 อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร  
 
ตำแหน่งทางวิชาการ 
ชื่ออาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร 
วุฒิการศึกษาสูงสุด 
ประวัติการศึกษา/ผลงานทางวิชาการ 
 อาจารย์ชลธิชา อยู่พ่วงวุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาเอก หลักสูตร: บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย:มหาวิทยาลัยศรีปทุม More Info...
 อาจารย์นภาภรณ์ อุ่นปรีชาวณิชย์วุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาโท หลักสูตร: บธ.ม. สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 อาจารย์ปิยธิดา เปี่ยมงามวุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาเอก หลักสูตร: บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 อาจารย์พัสกร ลี้วิศิษฏ์พัฒนาวุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาเอก หลักสูตร: บริหารดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 ไม่มีตำแหน่งทางวิชาการหรรษา สันติวิไลลักษณ์วุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาโท หลักสูตร: สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 
  1.4.3 อาจารย์ประจำหลักสูตร    
ตำแหน่งทางวิชาการ 
อาจารย์ประจำหลักสูตร 
วุฒิการศึกษาสูงสุด 
ประวัติการศึกษา/ผลงานทางวิชาการ 
 อาจารย์ชลธิชา อยู่พ่วงวุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาเอก หลักสูตร: บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย:มหาวิทยาลัยศรีปทุม More Info...
 ผู้ช่วยศาสตราจารย์นภาภรณ์ อุ่นปรีชาวณิชย์วุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาโท หลักสูตร: บธ.ม. สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 อาจารย์ปิยธิดา เปี่ยมงามวุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาเอก หลักสูตร: บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 อาจารย์พัสกร ลี้วิศิษฏ์พัฒนาวุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาเอก หลักสูตร: บริหารดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 อาจารย์หรรษา สันติวิไลลักษณ์วุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาโท หลักสูตร: สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 
1.5 ระบบจัดการศึกษา    
  1.5.1 การจัดการศึกษาและโครงสร้างหลักสูตร   ระบบทวิภาค โดย 1 ปีการศึกษาแบ่งออกเป็น 2 ภาค การศึกษาปกติ 1 ภาคการศึกษาปกติมีระยะเวลาศึกษาไม่น้อยกว่า 15 สัปดาห์  
  1.5.2 การจัดการศึกษาฤดูร้อน   ไม่มี
 
       
     
   

25501521102557_2074_IP:หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดเชิงสร้างสรรค์และดิจิทัล หลักสูตรปรับปรุง(พ.ศ. 2566)

 

ชื่อสถาบันอุดมศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
วิทยาเขต/คณะ/ภาควิชา คณะวิทยาการจัดการ
1.6 ผลการพัฒนาการเรียนรู้แต่ละด้าน (ผลการเรียนรู้: Learning Outcomes)    
  1.6.1 ผลการเรียนรู้ หมวดวิชาศึกษาทั่วไป    
   ผลการพัฒนาการเรียนรู้แต่ละด้าน
ลำดับที่ 
รายละเอียด 
[Collapse]หัวข้อ: 1.คุณธรรมจริยธรรม
 4)ภูมิใจในความเป็นมหาวิทยาลัยเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น
 3)แสดงพฤติกรรมสำรวมกาย วาจา ใจที่เหมาะสมกับเวลาและสถานที่
 2)แสดงพฤติกรรมการมีวินัย
 1)มีความซื่อสัตย์
[Collapse]หัวข้อ: 2.ความรู้
 4)อธิบายความสำคัญของการเป็นมหาวิทยาลัยเพื่อท้องถิ่น
 3)อธิบายการเปลี่ยนแปลงของสังคมไทยและสังคมโลกได้
 2)อธิบายความรู้ในรายวิชาต่างๆในหมวดวิชาศึกษาทั่วไปที่นำไปใช้กับชีวิตประจำวันได้
 1)สรุปประเด็นสำคัญของเนื้อหารายวิชาได้
[Collapse]หัวข้อ: 3.ทักษะทางปัญญา
 4)แสดงความใฝ่รู้ในเนื้อหาที่เรียนผ่านกระบวนการค้นคว้าด้วยตนเอง
 3)ใช้เหตุผลอธิบายสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้
 2)เชื่อมโยงความรู้และนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน
 1)คิดแก้ปัญหาโดยใช้ความรู้ที่เรียนเป็นฐาน
[Collapse]หัวข้อ: 4.ทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและความรับผิดชอบ
 3)คำนึงถึงผลประโยชน์ของส่วนรวมก่อนผลประโยชน์ส่วนตัว
 2)รับผิดชอบต่อตนเองและส่วนรวม
 1)ทำงานร่วมกับผู้อื่นทั้งในฐานะผู้นำและสมาชิกที่ดี
[Collapse]หัวข้อ: 5.ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลขการสื่อสารและการใช้เทคโนโลยี
 4)ใช้วิจารณญาณในการเลือกใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการเก็บรวบรวมข้อมูล แปลความหมายและสื่อสารได้อย่างเหมาะสม
 3)เลือกใช้รูปแบบการนำเสนอได้เหมาะสมทั้งภาษาไทยและภาษาต่างประเทศ
 2)สรุปประเด็นและสื่อสารให้ผู้อื่นเข้าใจได้ทั้งการพูดและการเขียน
 1)ใช้ความรู้ทางคณิตศาสตร์และสถิติในการวิเคราะห์และนำเสนอ
PLO
การพัฒนาการเรียนรู้แต่ละด้าน 
 
No data to display
ตาราง Maping 
PLO(Ascending)[Filter]
Grand Total
Grand Total
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวิชา (Curriculum Mapping)

 
  1.6.2 ผลการเรียนรู้ หมวดวิชาเฉพาะ    
     ผลการพัฒนาการเรียนรู้แต่ละด้าน (ผลการเรียนรู้ :Learning Outcomes)
ลำดับที่ (Ascending)
รายละเอียด 
[Collapse]หัวข้อ: 1.คุณธรรมจริยธรรม
 1)มีจิตสำนึกและตระหนักในการปฏิบัติตามจรรยาบรรณวิชาชีพ
 2)แสดงออกถึงความซื่อสัตย์สุจริตอย่างสม่ำเสมอ
 3)มีวินัยและความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม
 4)เคารพกฎระเบียบและข้อบังคับต่างๆ ขององค์กรและสังคม
 5)เคารพสิทธิ์และยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น
[Collapse]หัวข้อ: 2.ความรู้
 1)มีความรู้หลักการและทฤษฎีที่สัมพันธ์กัน ในสาขาวิชาการตลาดอย่างกว้างขวางและเป็นระบบ
 2)มีความรู้ในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง
 3)มีความรู้ความก้าวหน้าทางวิชาการในสาขาวิชา รวมถึงงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับการแก้ไขปัญหาและการต่อยอดองค์ความรู้
 4)รู้กฎระเบียบ ข้อกำหนดทางเทคนิค รวมถึงการปรับเปลี่ยนตามกาลเวลาเพื่อตอบสนองสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป
[Collapse]หัวข้อ: 3.ทักษะทางปัญญา
 1)มีความสามารถในการหาข้อเท็จจริง ทำความเข้าใจประเมินข้อมูลสารสนเทศ แนวคิดและหลักฐานใหม่ๆ จากแหล่งข้อมูลที่หลากหลาย และใช้ข้อสรุปที่ได้ใช้ในการแก้ไขปัญหา
 2)สามารถศึกษาวิเคราะห์ปัญหาและเสนอแนวทางแก้ไขอย่างสร้างสรรค์ โดยคำนึงถึงความรู้ทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง ประสบการณ์ในภาคปฏิบัติที่เกี่ยวข้อง ประสบการณ์ในภาคปฏิบัติ และผลกระทบที่ตามมาจากการตัดสินใจนั้น
 3)สามารถใช้ทักษะและความรู้ความเข้าใจ ในกลุ่มวิชาการจัดการบริหารธุรกิจและการตลาด การวิจัยการตลาด และงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
 4)มีทักษะและความเข้าใจในภาคปฏิบัติที่ได้รับการฝึกฝน ตามเนื้อหาสาระที่สำคัญของสาขาวิชา
[Collapse]หัวข้อ: 4.ทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและความรับผิดชอบ
 1)มีความรับผิดชอบงานที่ได้รับมอบหมาย ทั้งรายงานบุคคลและรายงานกลุ่ม
 2)สามารถปรับตัวและทำงานร่วมกับผู้อื่นทั้งในฐานะผู้นำและสมาชิกกลุ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 3)วางตัวและแสดงความคิดเห็นได้เหมาะสมกับบทบาท หน้าที่และความรับผิดชอบ
 4)สามารถวางแผนและรับผิดชอบในการเรียนรู้และพัฒนาตนเองและวิชาชีพอย่างต่อเนื่อง
[Collapse]หัวข้อ: 5.ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลขการสื่อสารและการใช้เทคโนโลยี
 1)สามารถระบุและแนะนำเทคนิคทางสถิติหรือคณิตศาสตร์ที่เกี่ยวข้อง มาใช้ในการวิเคราะห์แปลความหมายและเสนอแนวทางในการแก้ไขปัญหาได้อย่างสร้างสรรค์
 2)สามารถปรับตัวและทำงานร่วมกับผู้อื่นทั้งในฐานะผู้นำและสมาชิกกลุ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถสรุปประเด็นและสื่อสารทั้งการพูดและการเขียน รู้จักเลือกใช้รูปแบบของการนำเสนอที่เหมาะสมสำหรับเรื่องและผู้ฟังที่แตกต่างกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 3)สามารถระบุ เข้าถึง และคัดเลือกแหล่งข้อมูลความรู้ที่เกี่ยวข้องกับการตลาด จากแหล่งข้อมูลสารสนเทศทั้งในระดับชาติและนานาชาติ
 4)มีวิจารณญาณในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่เหมาะสมและใช้อย่างสม่ำเสมอ เพื่อการรวบรวมข้อมูล แปลความหมาย และสื่อสารข้อมูลข่าวสารและแนวความคิด
 5)สามารถใช้คอมพิวเตอร์ในการจัดการกับข้อมูลต่างๆ อย่างเหมาะสม
 6)สามารถติดตามความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีนวัตกรรมและสถานการณ์โลก โดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ
 7)สามารถใช้ภาษาไทยอย่างถูกต้องและเหมาะสม
PLO
การพัฒนาการเรียนรู้แต่ละด้าน (Ascending)
 
No data to display
ตาราง Maping 
PLO(Ascending)[Filter]
Grand Total
Grand Total
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวิชา (Curriculum Mapping)
 
 
  1.6.3 ความคาดหวังของผลลัพธ์การเรียนรู้เมื่อสิ้นปีการศึกษา    
 
ปีที่ (Ascending)
รายละเอียด 
1นักศึกษาได้รับความรู้ และเกิดความเข้าใจศาสตร์พื้นฐานเกี่ยวกับการบริหารธุรกิจ และการตลาดเบื้องต้น เพื่อนำไปใช้ในการเรียนในรายวิชาของหลักสูตรต่อไป
2นักศึกษามีความรู้ความเข้าใจในศาสตร์ที่เกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภคและส่วนประสม ทางการตลาดในระดับที่สูงขึ้น เพื่อนำมาพัฒนาทักษะความรู้ทางด้านการตลาดเชิง สร้างสรรค์และดิจิทัล
3นักศึกษามีความรู้ และเกิดทักษะในด้านการตลาดเชิงสร้างสรรค์และดิจิทัล มีทักษะ ด้านสื่อสารการตลาด การทำการตลาดสมัยใหม่ ทั้งในระดับท้องถิ่น และการตลาดใน ระดับโลก
4นักศึกษาสามารถประยุกต์องค์ความรู้เพื่อสร้างกลยุทธ์ด้านการตลาดเชิงสร้างสรรค์ และดิจิทัล มีความสามารถด้านการผู้ประกอบการธุรกิจ และสามารถต่อยอดธุรกิจ สร้างมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์และการบริการ

 
1.7 คุณสมบัติผู้เรียน
 
2.2.1 กรณีหลักสูตร 4 ปี
       1) จะต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า เป็นไปตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับปริญญาตรี พ.ศ. 2558
       2) มีคุณสมบัติครบถ้วนตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ว่าด้วยการจัดการศึกษาระดับปริญญาตรี พ.ศ. 2561
       3) ผู้เข้าศึกษาต้องผ่านการคัดเลือกตามประกาศหลักเกณฑ์และกระบวนการคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม หรือสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา

2.2.2 กรณีหลักสูตร 4 ปี (เทียบโอน)
       1) ต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือเทียบเท่าหรือระดับอนุปริญญา (3 ปี) หรือเทียบเท่าตามประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับอนุปริญญา พ.ศ. 2548 ในสาขาที่เกี่ยวข้องที่จะเข้าศึกษา
       2) คุณสมบัติอื่น ๆ ให้เป็นไปตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ว่าด้วยการจัดการศึกษาระดับปริญญาตรี พ.ศ. 2561
 
1.8 จำนวนนิสิต        
1.8.1 จำนวนนิสิต :  
 
ประเภทปริญญา(Ascending)
ชั้นปี
25662567256825692570
ปริญญาตรี 4 ปี : ปริญญาตรีทางวิชาการ18080808080
2080808080
300808080
40008080
A:รวม80160240320320
B:จำนวนนิสิตที่คาดว่าจะจบ0008080

   
  1.8.2 รูปแบบการศึกษา : แบบชั้นเรียน  
  1.8.3 ค่าใช้จ่ายต่อหัวต่อปี (สูงสุด)   19100.00  บาท (โครงการปกติ/รับตรง)
0.00  บาท (โครงการพิเศษ ถ้ามี)
 
1.9 เกณฑ์การสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตร    
 
       ผู้ที่สำเร็จการศึกษาตามหลักสูตร ต้องมีคุณสมบัติครบถ้วนทุกข้อตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ว่าด้วยการจัดการศึกษาระดับปริญญาตรี พ.ศ. 2561 ดังนี้
       1) มีความประพฤติดี
       2) สอบได้ในรายวิชาต่าง ๆ ครบตามหลักสูตร รวมทั้งรายวิชาเอกและเงื่อนไขที่กำหนด ของสาขาวิชานั้น
       3) ได้ค่าระดับคะแนนเฉลี่ยสะสมตลอดหลักสูตรไม่ต่ำกว่า 2.00
       4) มีระยะเวลาสำเร็จศึกษาตามข้อ 30 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ว่าด้วยการจัดการศึกษาระดับปริญญาตรี พ.ศ. 2561
       5) ให้เป็นไปตามเงื่อนไขของสภาวิชาชีพ (ถ้ามี)
 
1.10 เอกสารแนบ    
   
  • Move (F6)
  • Copy
  • Refresh
  • Download
  • Folder1_10
 
Name 
Date modified 
Size 
มคอ2.pdf
16/05/2023 11:57:283.8 MB