25110011100025_2101_IP:หลักสูตรสถิติศาสตรบัณฑิต หลักสูตรปรับปรุง(พ.ศ. 2561)

 

ชื่อสถาบันอุดมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิทยาเขต/คณะ/ภาควิชา คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี
1.1 รหัสและชื่อหลักสูตร      
  ประเภทการขอรับทราบ   หลักสูตรปรับปรุง (หลักสูตรปรับปรุงตามกำหนดรอบปรับปรุง)    
  จำนวนปริญญา   หลักสูตรปรับปรุง 1 ปริญญา  
  เลือกใช้เกณฑ์การประเมิน   2558    
  วัน/เดือน/ปี ที่สภามหาวิทยาลัยอนุมัติ   28/06/2561  
  ปีการศึกษาที่สภาอนุมัติให้เปิดสอน   2561
   หลักสูตรสังกัดคณะ   คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี  
   เริ่มใช้มาตั้งแต่ปี พ.ศ.   2511  
   ปรับปรุงครั้งสุดท้ายเมื่อปี พ.ศ.   2558  
     
  1.1.1 ชื่อภาษาไทย : หลักสูตรสถิติศาสตรบัณฑิต  
  1.1.2 ชื่อภาษาอังกฤษ : Bachelor of Science Program in Statistics  
  1.1.3 สถานที่จัดการเรียนการสอน : Main Campus  
1.2 ชื่อปริญญาและสาขาวิชา
  1.2.1 รูปแบบ :
ระดับ 
ปริญญาตรี 4 ปี : ปริญญาตรีทางวิชาการ
 
  1.2.2 หลักเกณฑ์การเรียกชื่อ :
ปริญญาที่ 
หลักเกณฑ์การเรียกชื่อ 
ชื่อปริญญา (ภาษาไทย) 
ชื่อปริญญา (ภาษาอังกฤษ)  
ชื่อย่อปริญญา (ภาษาไทย) 
ชื่อย่อปริญญา (ภาษาอังกฤษ) 
ชื่อสาขาวิชา 
1เป็นไปตามเกณฑ์กำหนดชื่อปริญญาของ กกอ.สถิติศาสตรบัณฑิตBachelor of Science (Statistics)สต.บ.B.S. (Statistics) 
 
1.3 ข้อมูลประกอบ :      
  1.3.1 วิชาเอก     มี
ชื่อวิชาเอก 
สถิติ
การประกันภัย
เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อธุรกิจ
 
  1.3.2 จำนวนหน่วยกิตตลอดหลักสูตร : โครงสร้างหลักสูตร

1.  จำนวนหน่วยกิตรวมตลอดหลักสูตร           142         หน่วยกิต 

     ระยะเวลาการศึกษา       4          ปี

2.  โครงสร้างหลักสูตร

            1. หมวดวิชาศึกษาทั่วไป       33         หน่วยกิต

            2. หมวดวิชาเฉพาะ           103         หน่วยกิต

                        2.1    วิชาแกน      55         หน่วยกิต

                        2.2    วิชาเอก       48         หน่วยกิต

                                  2.2.1  วิชาบังคับ     33         หน่วยกิต

                                  2.2.2  วิชาเลือก      15         หน่วยกิต

            3. หมวดวิชาเลือกเสรี          6          หน่วยกิต


รูปแบบ 
จำนวนหน่วยกิต 
ปริญญาตรี 4 ปี : ปริญญาตรีทางวิชาการ142

 
  1.3.3 ภาษาที่ใช้ : หลักสูตรจัดการศึกษาเป็นภาษาไทย  
  1.3.4 การรับผู้เข้าศึกษา : รับเฉพาะนักศึกษาไทย  
  1.3.5 ความร่วมมือกับสถาบันอื่น : เป็นหลักสูตรของสถาบันโดยเฉพาะ
 
  1.3.6 การให้ปริญญาแก่ผู้สำเร็จการศึกษา : ให้ปริญญาเพียงสาขาวิชาเดียว  

หลักสูตร 25110011100025_2101_IP:หลักสูตรสถิติศาสตรบัณฑิต หลักสูตรปรับปรุง(พ.ศ. 2561)

 

ชื่อสถาบันอุดมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิทยาเขต/คณะ/ภาควิชา คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี
1.4 สถานภาพหลักสูตรและการพิจารณาอนุมัติ/เห็นชอบหลักสูตร    
  1.4.1 กำหนดเปิดสอน   ภาคเรียนที่ 1  ปี 2561  

เอกสารแนบ มติสภา
  • Copy
  • Delete (Del)
  • Refresh
  • Download
  • Folder1_4
 
Name 
Date modified 
Size 
CouncilApprove.pdf
29/04/2019 14:03:588.26 MB
 
  1.4.2 อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร  
 
ตำแหน่งทางวิชาการ 
ชื่ออาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร 
วุฒิการศึกษาสูงสุด 
ประวัติการศึกษา/ผลงานทางวิชาการ 
 ผู้ช่วยศาสตราจารย์จันทร์เจ้า มงคลนาวินวุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาเอก หลักสูตร: Doctor of Philosophy สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย:Imperial College, University of London More Info...
 อาจารย์ณรงค์ฤทธิ์ อัศวเรืองพิภพวุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาโท หลักสูตร: สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 อาจารย์ณัตติฤดี เจริญรักษ์วุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาเอก หลักสูตร: Doctor of Philosophy สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 รองศาสตราจารย์ถาวร อานุภาพไตรรงค์วุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาเอก หลักสูตร: Doctor of Philosophy สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย:University of Waterloo More Info...
 ผู้ช่วยศาสตราจารย์บุรัชย์ ภัทรโกศลวุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาเอก หลักสูตร: Doctor of Philosophy สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย:The University of Nebraska Lincoln More Info...
 รองศาสตราจารย์สุพล ดุรงค์วัฒนาวุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาเอก หลักสูตร: Doctor of Philosophy สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 รองศาสตราจารย์สุวาณี สุรเสียงสังข์วุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาเอก หลักสูตร: Doctor of Philosophy สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย:University of Waterloo More Info...
 อาจารย์อนันตณัฐ กันต์ธัญญรัตน์วุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาเอก หลักสูตร: Doctor of Philosophy สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 อาจารย์อิสริยะ สัตกุลพิบูลย์วุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาเอก หลักสูตร: สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 
  1.4.3 อาจารย์ประจำหลักสูตร    
ตำแหน่งทางวิชาการ 
อาจารย์ประจำหลักสูตร 
วุฒิการศึกษาสูงสุด 
ประวัติการศึกษา/ผลงานทางวิชาการ 
 ผู้ช่วยศาสตราจารย์จันทร์เจ้า มงคลนาวินวุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาเอก หลักสูตร: Doctor of Philosophy สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย:Imperial College, University of London More Info...
 อาจารย์ณรงค์ฤทธิ์ อัศวเรืองพิภพวุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาโท หลักสูตร: สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 อาจารย์ณัตติฤดี เจริญรักษ์วุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาเอก หลักสูตร: สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 รองศาสตราจารย์ถาวร อานุภาพไตรรงค์วุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาเอก หลักสูตร: Doctor of Philosophy สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย:University of Waterloo More Info...
 ผู้ช่วยศาสตราจารย์บุรัชย์ ภัทรโกศลวุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาเอก หลักสูตร: Doctor of Philosophy สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย:The University of Nebraska Lincoln More Info...
 รองศาสตราจารย์สุพล ดุรงค์วัฒนาวุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาเอก หลักสูตร: Doctor of Philosophy สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย:Oklahoma State University More Info...
 รองศาสตราจารย์สุวาณี สุรเสียงสังข์วุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาเอก หลักสูตร: Doctor of Philosophy สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย:University of Waterloo More Info...
 อาจารย์อนันตณัฐ กันต์ธัญญรัตน์วุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาเอก หลักสูตร: สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 อาจารย์อิสริยะ สัตกุลพิบูลย์วุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาเอก หลักสูตร: สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 
1.5 ระบบจัดการศึกษา    
  1.5.1 การจัดการศึกษาและโครงสร้างหลักสูตร   ระบบทวิภาค โดย 1 ปีการศึกษาแบ่งออกเป็น 2 ภาค การศึกษาปกติ 1 ภาคการศึกษาปกติมีระยะเวลาศึกษาไม่น้อยกว่า 15 สัปดาห์  
  1.5.2 การจัดการศึกษาฤดูร้อน   ไม่มี
 
       
     
   

25110011100025_2101_IP:หลักสูตรสถิติศาสตรบัณฑิต หลักสูตรปรับปรุง(พ.ศ. 2561)

 

ชื่อสถาบันอุดมศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วิทยาเขต/คณะ/ภาควิชา คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี
1.6 ผลการพัฒนาการเรียนรู้แต่ละด้าน (ผลการเรียนรู้: Learning Outcomes)    
  1.6.1 ผลการเรียนรู้ หมวดวิชาศึกษาทั่วไป    
   ผลการพัฒนาการเรียนรู้แต่ละด้าน
ลำดับที่ 
รายละเอียด 
[Collapse]หัวข้อ: 1.มีความรู้
 1.1 รู้รอบมีความรู้ในหลายสาขาวิชา และสามารถประยุกต์ใช้ในการดำรงชีวิต รู้เท่าทันการเปลี่ยนแปลงของสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อม
[Collapse]หัวข้อ: 2.มีคุณธรรม
 2.1 มีคุณธรรมและจริยธรรมศรัทธาในความดี มีหลักคิดและแนวปฏิบัติในทางส่งเสริมความดีและคุณค่าความเป็นมนุษย์ มีความรับผิดชอบ มีศีลธรรม ซื่อสัตย์สุจริต และสามารถอยู่ร่วมกับผู้อื่นในสังคมอย่างสันติ
[Collapse]หัวข้อ: 3.คิดเป็น
 3.1 สามารถคิดอย่างมีวิจารณญาณมีทักษะในการคิดวิเคราะห์อย่างมีเหตุผลและคิดแบบองค์รวม
 3.2 สามารถคิดริเริ่มสร้างสรรค์สามารถคิดริเริ่มสร้างสรรค์จากพื้นฐานของความรู้ที่เรียน
 3.3 มีทักษะในการคิดแก้ปัญหาสามารถแก้ปัญหาอย่างเป็นระบบโดยประยุกต์ใช้ความรู้ที่เรียนมา
[Collapse]หัวข้อ: 4.ทำเป็น
 4.2 มีทักษะทางการสื่อสาร- ใช้ภาษาไทยได้ดีมากทั้งการฟัง พูด อ่าน และเขียน เพื่อการสื่อสารให้เหมาะกับสถานการณ์ - ใช้ภาษาอังกฤษได้ในระดับดีในการอ่าน และสามารถสื่อสารด้วยการพูด ฟัง และเขียนในระดับดีพอสมควร
 4.3 มีทักษะทางเทคโนโลยีสารสนเทศใช้เทคโนโลยีสารสนเทศที่เหมาะสมในการสื่อสารและค้นคว้าข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 4.5 มีทักษะการบริหารจัดการสามารถวางแผนและดำเนินการให้บรรลุเป้าหมาย มีมนุษยสัมพันธ์ดี และทำงานเป็นหมู่คณะ
[Collapse]หัวข้อ: 5.ใฝ่รู้และรู้จักวิธีการเรียนรู้
 5.1 ใฝ่รู้แสวงหาความรู้เพิ่มเติมจากแหล่งต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอ
 5.2 รู้จักวิธีการเรียนรู้ (Learning to learn)รู้จักเทคนิค วิธีและกระบวนการในการเรียนรู้ และสามารถนำไปใช้ในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเองได้อย่างเหมาะสม
[Collapse]หัวข้อ: 6.มีภาวะผู้นำ
  มองการณ์ไกล กล้าแสดงออก กล้าหาญ อดทน หนักแน่น รู้จักเสียสละ ให้อภัย และรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น สุภาพ สามารถประสานความคิดและประโยชน์ด้วยหลักแห่งเหตุผลและความถูกต้อง มีความซื่อสัตย์ สุจริต ยุติธรรม รักองค์กร เป็นผู้นำกลุ่มกิจกรรมได้ในระดับและสถานการณ์ที่เหมาะสม มีความรับผิดชอบต่อบทบาทหน้าที่ของตนเองทั้งในฐานะผู้นำและผู้ตาม
[Collapse]หัวข้อ: 7.มีสุขภาวะ
  ตระหนักถึงความสำคัญ รู้จักวิธีการ และดูแลสุขภาพกายและจิตของตนเอง มีบุคลิกภาพที่เหมาะสม ปรับตัวได้ ทนสภาพกดดันได้
[Collapse]หัวข้อ: 8.มีจิตอาสาและสำนึกสาธารณะ
  มีจิตสำนึกห่วงใยต่อสังคม สิ่งแวดล้อม และสาธารณสมบัติ มีจิตอาสา ไม่ดูดาย มุ่งทำประโยชน์ให้สังคม
[Collapse]หัวข้อ: 9.ดำรงความเป็นไทยในกระแสโลกาภิวัตน์
  สำนึกในคุณค่าแห่งตน คุณค่าแห่งความเป็นไทย รู้จักกำหนดบรรทัดฐานแห่งความพอเหมาะพอดีในการครองชีวิต รวมทั้งตระหนักถึงความหลากหลายทางวัฒนธรรมและรู้เท่าทันการพัฒนาเปลี่ยนแปรของบริบททางสังคม เพื่อสามารถทำงานและอยู่ร่วมกับผู้อื่นที่มีวัฒนธรรมแตกต่างโดยยังดำรงความเป็นตัวของตัวและทะนุบำรุงสืบสานวัฒนธรรมไทยได้อย่างเป็นอิสระ ยั่งยืน และมีสันติสุข
PLO
การพัฒนาการเรียนรู้แต่ละด้าน 
 
No data to display
ตาราง Maping 
PLO(Ascending)[Filter]
Grand Total
Grand Total
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวิชา (Curriculum Mapping)

 
  1.6.2 ผลการเรียนรู้ หมวดวิชาเฉพาะ    
     ผลการพัฒนาการเรียนรู้แต่ละด้าน (ผลการเรียนรู้ :Learning Outcomes)
ลำดับที่ (Ascending)
รายละเอียด 
[Collapse]หัวข้อ: 1.มีความรู้
 1.1 รู้รอบมีความรู้รอบตัว และมีความรู้พื้นฐานด้านสถิติ ประกันภัยและเทคโนโลยีสารสนเทศ ที่สามารถประยุกต์ในการดำรงชีวิต รู้เท่าทันการเปลี่ยนแปลงของสังคม เศรษฐกิจและสิ่งแวดล้อม
 1.2 รู้ลึกมีความรู้ที่ทันสมัยด้านสถิติ ประกันภัย หรือเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อธุรกิจในเชิงลึก ทั้งทฤษฏี และการประยุกต์
[Collapse]หัวข้อ: 2.มีคุณธรรม
 2.1 มีคุณธรรมและจริยธรรมมีหลักคิดและแนวปฏิบัติด้านคุณธรรมและจริยธรรม ส่งเสริมความดี และคุณค่าความเป็นมนุษย์ มีความรับผิดชอบ สามารถอยู่ร่วมกับผู้อื่นในสังคม
 2.2 มีจรรยาบรรณมีระเบียบวินัย เคาพรกฎกติกาของสังคม ประพฤติปฏิบัติตามจรรยาบรรณวิชาชีพ และวิชาการ
[Collapse]หัวข้อ: 3.คิดเป็น
 3.1 สามารถคิดอย่างมีวิจารณญาณวิเคราะห์และวิจารณ์ด้วยเหตุผล ทฤษฎี สังเคราะห์และบูรณาการความรู้เพื่อประยุกต์ได้อย่างเหมาะสมกับปัญหา
 3.2 สามารถคิดริเริ่มสร้างสรรค์สามารถพัฒนาผลงานในศาสตร์ด้านสถิติ ประกันภัย หรือเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อธุรกิจ อย่างสร้างสรรค์
 3.3 มีทักษะในการคิดแก้ปัญหาสามารถแก้ปัญหาด้านสถิติ ประกันภัย หรือเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อธุรกิจ โดยเลือกวิธีการหรือทฤษฎีที่เหมาะสม
[Collapse]หัวข้อ: 4.ทำเป็น
 4.1 มีทักษะทางวิชาชีพมีทักษะที่จำเป็นต่อการประกอบวิชาชีพ ได้แก่ การวิเคราะห์เชิงสถิติ underwriter และ การวิเคราะห์และออกแบบระบบสารสนเทศ เป็นต้น
 4.2 มีทักษะทางการสื่อสาร4.2.1 ใช้ภาษาไทยได้ดีมาก ทั้งการฟัง พูด อ่าน และเขียน สามารถนำเสนอผลงานทางวิชาการได้ 4.2.2 ใช้ภาษาอังกฤษได้ในระดับดี ทั้งการฟัง พูด อ่าน และเขียน
 4.3 มีทักษะทางเทคโนโลยีสารสนเทศ ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการจัดทำรายงาน ตาราง การนำเสนอ การจัดการฐานข้อมูล และการวิเคราะห์เชิงสถิติ ตลอดจนเขียนโปรแกรมเบื้องต้นได้
 4.4 มีทักษะทางคณิตศาสตร์และสถิติ มีทักษะทางสถิติและคณิตศาสตร์ที่จำเป็นต่อการประกอบอาชีพ ตั้งแต่การเก็บรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูล และการสรุปผลการวิเคราะห์ข้อมูล
 4.5 มีทักษะการบริหารจัดการสามารถวางแผนและดำเนินงานให้บรรลุเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี และทำงานเป็นหมู่คณะ
[Collapse]หัวข้อ: 5.ใฝ่รู้และรู้จักวิธีการเรียนรู้
 5.1 ใฝ่รู้ แสวงหาความรู้เพิ่มเติมในด้านต่างๆ จากแหล่งต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ
 5.2 รู้จักวิธีการเรียนรู้ รู้จักเทคนิค วิธีและกระบวนการในการเรียนรู้ และสามารถแสวงหาความรู้ด้วยตนเองอย่างเหมาะสม
[Collapse]หัวข้อ: 6.มีภาวะผู้นำ
  มองการณ์ไกล กล้าแสดงออก รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น
[Collapse]หัวข้อ: 7.มีสุขภาวะ
  ตระหนักถึงความสำคัญ รู้จักวิธีการดูแลรักษาสุขภาพกายและจิตของตนเอง มีบุคลิกภาพที่เหมาะสม ปรับตัวได้ ทนสภาพกดดันได้
[Collapse]หัวข้อ: 8.มีจิตอาสาและสำนึกสาธารณะ
  มีจิตสำนึกห่วงใยสังคม สิ่งแวดล้อม และสาธารณสมบัติ มีจิตอาสา ไม่ดูดาย มุ่งทำประโยชน์ให้สังคม
[Collapse]หัวข้อ: 9.ดำรงความเป็นไทยในกระแสโลกาภิวัตน์
  สำนึกในคุณค่าแห่งตน คุณค่าแห่งความเป็นไทย รู้จักกำหนดบรรทัดฐานแห่งความพอเหมาะพอดีในการครองชีวิต รวมทั้งตระหนักถึงความหลากหลายทางวัฒนธรรม และรู้เท่าทันการพัฒนาเปลี่ยนแปลงบริบททางสังคม เพื่อสามารถทำงานและอยู่ร่วมกับผู้อื่นที่มีวัฒนธรรมที่แตกต่างโดยยังดำรงความเป็นตัวของตัวเองและทำนุบำรุงสืบสานวัฒนธรรมไทยได้อย่างเป็นอิสระ ยั่งยืนแลมีสันติสุข
PLO
การพัฒนาการเรียนรู้แต่ละด้าน (Ascending)
 
No data to display
ตาราง Maping 
PLO(Ascending)[Filter]
Grand Total
Grand Total
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวิชา (Curriculum Mapping)
 
 
  1.6.3 ความคาดหวังของผลลัพธ์การเรียนรู้เมื่อสิ้นปีการศึกษา    
 
ปีที่ (Ascending)
รายละเอียด 
1นิสิตมีความรู้พื้นฐานที่จำเป็นสำหรับการศึกษาต่อยอดในสาขาวิชาสถิติ สาขาวิชาการประกันภัย และสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อธุรกิจ รวมถึงมีความรู้พื้นฐานตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด
2นิสิตมีความรู้เบื้องต้นในศาสตร์ของสาขาวิชาที่ตนเองสังกัด
3นิสิตมีความรู้เชิงลึกในศาสตร์ของสาขาที่ตนเองสังกัด
4นิสิตสามารถบูรณาการความรู้และประยุกต์กับการศึกษาเฉพาะทางในหัวข้อที่สนใจได้

 
1.7 คุณสมบัติผู้เรียน
  เป็นผู้สำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือเทียบเท่า และมีคุณสมบัติอื่นตามระเบียบของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หรือตามประกาศของสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา ซึ่งจะประกาศเป็นปี ๆ ไป  
1.8 จำนวนนิสิต        
1.8.1 จำนวนนิสิต :  
 
ประเภทปริญญา(Ascending)
ชั้นปี
25612562256325642565
ปริญญาตรี 4 ปี : ปริญญาตรีทางวิชาการ1120120120120120
20120120120120
300120120120
4000120120
A:รวม120240360480480
B:จำนวนนิสิตที่คาดว่าจะจบ000120120

   
  1.8.2 รูปแบบการศึกษา : แบบชั้นเรียน  
  1.8.3 ค่าใช้จ่ายต่อหัวต่อปี (สูงสุด)   12712.00  บาท (โครงการปกติ/รับตรง)
0.00  บาท (โครงการพิเศษ ถ้ามี)
 
1.9 เกณฑ์การสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตร    
  เรียนครบตามจำนวนหน่วยกิตที่กำหนดในหลักสูตร โดยต้องได้แต้มเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 2.00 (จากระบบ 4  ระดับคะแนน)  
1.10 เอกสารแนบ    
   
  • Move (F6)
  • Copy
  • Refresh
  • Download
  • Folder1_10
 
Name 
Date modified 
Size 
มคอ2.pdf
24/05/2022 15:26:4939.38 MB