ชื่อสถาบันอุดมศึกษา
วิทยาเขต/คณะ/ภาควิชา
1.1 รหัสและชื่อหลักสูตร      
  ประเภทการขอรับทราบ      
  จำนวนปริญญา    
  เลือกใช้เกณฑ์การประเมิน      
  วัน/เดือน/ปี ที่สภามหาวิทยาลัยอนุมัติ    
  ปีการศึกษาที่สภาอนุมัติให้เปิดสอน  
   หลักสูตรสังกัดคณะ    
   เริ่มใช้มาตั้งแต่ปี พ.ศ.    
   ปรับปรุงครั้งสุดท้ายเมื่อปี พ.ศ.    
     
  1.1.1 ชื่อภาษาไทย :  
  1.1.2 ชื่อภาษาอังกฤษ :  
  1.1.3 สถานที่จัดการเรียนการสอน :  
1.2 ชื่อปริญญาและสาขาวิชา
  1.2.1 รูปแบบ :
ระดับ 
ปริญญาตรี (ต่อเนื่อง) : ปริญญาตรีปฏิบัติการ
 
  1.2.2 หลักเกณฑ์การเรียกชื่อ :
ปริญญาที่ 
หลักเกณฑ์การเรียกชื่อ 
ชื่อปริญญา (ภาษาไทย) 
ชื่อปริญญา (ภาษาอังกฤษ)  
ชื่อย่อปริญญา (ภาษาไทย) 
ชื่อย่อปริญญา (ภาษาอังกฤษ) 
ชื่อสาขาวิชา 
1เป็นไปตามเกณฑ์กำหนดชื่อปริญญาของ กกอ.เทคโนโลยีบัณฑิตBachelor of Technologyทล.บ.B.Tech.เทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัล
 
1.3 ข้อมูลประกอบ :      
  1.3.1 วิชาเอก      
  1.3.2 จำนวนหน่วยกิตตลอดหลักสูตร : โครงสร้างหลักสูตร

รูปแบบ 
จำนวนหน่วยกิต 
ปริญญาตรี (ต่อเนื่อง) : ปริญญาตรีปฏิบัติการ72

 
  1.3.3 ภาษาที่ใช้ :  
  1.3.4 การรับผู้เข้าศึกษา :  
  1.3.5 ความร่วมมือกับสถาบันอื่น :
  • Copy
  • Refresh
  • Download
  • Folder1_3
 
Name 
Date modified 
Size 
MOU1_3_5.pdf
6/11/2565 12:04:443.13 MB
 
  1.3.6 การให้ปริญญาแก่ผู้สำเร็จการศึกษา :  

หลักสูตร

 

ชื่อสถาบันอุดมศึกษา
วิทยาเขต/คณะ/ภาควิชา
1.4 สถานภาพหลักสูตรและการพิจารณาอนุมัติ/เห็นชอบหลักสูตร    
  1.4.1 กำหนดเปิดสอน   ภาคเรียนที่  ปี  

เอกสารแนบ มติสภา
  • Copy
  • Delete (Del)
  • Refresh
  • Download
  • Folder1_4
 
Name 
Date modified 
Size 
CouncilApprove.pdf
24/11/2565 17:40:465.39 MB
CouncilApprove2650.pdf
24/11/2565 17:41:045.03 MB
CouncilApprove2677.pdf
24/11/2565 17:41:3112.76 MB
CouncilApprove2701.pdf
24/11/2565 17:41:5519.35 MB
 
  1.4.2 อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร  
 
ตำแหน่งทางวิชาการ 
ชื่ออาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร 
วุฒิการศึกษาสูงสุด 
ประวัติการศึกษา/ผลงานทางวิชาการ 
 อาจารย์จิรนันท์ เสนีวุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาโท หลักสูตร: สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 อาจารย์สุรวุฒิ พูลสวัสดิ์วุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาโท หลักสูตร: สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 อาจารย์แสงเดือน ชูทองวุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาโท หลักสูตร: วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 อาจารย์อ่อนจันทร์ คงสกุลวุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาโท หลักสูตร: สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 อาจารย์เอนก จารุเกียรติกุลวุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาโท หลักสูตร: สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 
  1.4.3 อาจารย์ประจำหลักสูตร    
ตำแหน่งทางวิชาการ 
อาจารย์ประจำหลักสูตร 
วุฒิการศึกษาสูงสุด 
ประวัติการศึกษา/ผลงานทางวิชาการ 
 อาจารย์จิรนันท์ เสนีวุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาโท หลักสูตร: บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 อาจารย์สุรวุฒิ พูลสวัสดิ์วุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาโท หลักสูตร: วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 อาจารย์แสงเดือน ชูทองวุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาโท หลักสูตร: วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 อาจารย์อ่อนจันทร์ คงสกุลวุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาโท หลักสูตร: บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 อาจารย์เอนก จารุเกียรติกุลวุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาโท หลักสูตร: วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 
1.5 ระบบจัดการศึกษา    
  1.5.1 การจัดการศึกษาและโครงสร้างหลักสูตร    
  1.5.2 การจัดการศึกษาฤดูร้อน  
ddd
 
       
     
   

T20222143110082:หลักสูตรเทคโนโลยีบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัล (ต่อเนื่อง) หลักสูตรใหม่(พ.ศ. 2566)

 

ชื่อสถาบันอุดมศึกษา สถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้2
วิทยาเขต/คณะ/ภาควิชา วิทยาลัยเทคนิคกระบี่
1.6 ผลการพัฒนาการเรียนรู้แต่ละด้าน (ผลการเรียนรู้: Learning Outcomes)    
  1.6.1 ผลการเรียนรู้ หมวดวิชาศึกษาทั่วไป    
   ผลการพัฒนาการเรียนรู้แต่ละด้าน
ลำดับที่ 
รายละเอียด 
[Collapse]หัวข้อ: 1.คุณธรรมจริยธรรม
 1.1ตระหนักในคุณค่าและคุณธรรม จริยธรรม เสียสละ และซื่อสัตย์สุจริต
 1.2มีวินัย ตรงต่อเวลา และความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม
 1.3มีภาวะความเป็นผู้นำและผู้ตาม สามารถทำงานเป็นหมู่คณะและสามารถแก้ปัญหาข้อขัดแย้งตามลำดับความสำคัญ
 1.4วิเคราะห์และประเมินผลกระทบจากการใช้ความรู้ทางเทคโนโลยีต่อบุคคล องค์กร สังคม และสิ่งแวดล้อม
 1.5เคารพสิทธิและรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น รวมทั้งเคารพในคุณค่าและศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์ เคารพกฎระเบียบและข้อบังคับต่างๆ ขององค์กรและสังคม
[Collapse]หัวข้อ: 2.ความรู้
 2.1มีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับหลักการและทฤษฎีที่สำคัญในศาสตร์ที่เป็นพื้นฐานของชีวิตและสามารถนำไปดำรงชีวิตได้
 2.2รู้เข้าใจและสนใจพัฒนาความรู้ความชํานาญในศาสตร์อย่างต่อเนื่อง
 2.3มีความรู้ในแนวกว้างของศาสตร์เล็งเห็นการเปลี่ยนแปลงและเข้าใจผลกระทบของเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้อง
 2.4มีประสบการณ์ในการพัฒนาและ/หรือการประยุกต์ใช้งานในศาสตร์ได้จริง
 2.5ใช้ทักษะทางเทคโนโลยีในการแก้ปัญหาในสาขาวิชาชีพของตนเองได้
[Collapse]หัวข้อ: 3.ทักษะทางปัญญา
 3.1คิดอย่างมีวิจารณญาณและอย่างเป็นระบบ
 3.2สามารถสืบค้น ตีความ และประเมินสารสนเทศ เพื่อใช้ในการแก้ไขปัญหาอย่างสร้างสรรค์
 3.3รวบรวมศึกษาวิเคราะห์และสรุปประเด็นปัญหาและความต้องการ
 3.4ประยุกต์ความรู้และทักษะกับการแก้ไขปัญหาได้อย่างเหมาะสม
 3.5ใช้องค์ความรู้ทางด้านเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องอย่างเหมาะสมในการพัฒนานวัตกรรมหรือต่อยอดองค์ความรู้จากเดิมได้
[Collapse]หัวข้อ: 4.ทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและความรับผิดชอบ
 4.1สื่อสารทั้งภาษาไทยและภาษาต่างประเทศกับกลุ่มคนหลากหลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 4.2ให้ความช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกในการแก้ปัญหาในสถานการณ์ต่าง ๆ ทั้งในบทบาทของผู้นำ หรือในบทบาทของผู้ร่วมทีมทำงาน
 4.3เป็นผู้ริเริ่มแสดงประเด็นในการแก้ไขสถานการณ์ทั้งส่วนตัวและส่วนรวมพร้อมทั้งแสดงจุดยืนอย่างพอเหมาะทั้งของตนเองและของกลุ่ม
 4.4มีความรับผิดชอบในการพัฒนาการเรียนรู้และการกระทำของตนเองและของกลุ่ม
 4.5มีจิตสำนึกความรับผิดชอบด้านความปลอดภัยในการทำงานด้านเทคโนโลยีและการรักษาสภาพแวดล้อมพลังงาน
[Collapse]หัวข้อ: 5.ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลขการสื่อสารและการใช้เทคโนโลยี
 5.1สามารถแนะนําประเด็นการแก้ไขปัญหา โดยใช้สารสนเทศทางคณิตศาสตร์หรือการแสดงสถิติประยุกต์ต่อปัญหาที่เกี่ยวข้องอย่างสร้างสรรค์
 5.2สามารถสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมทั้งเลือกใช้รูปแบบของสื่อการนําเสนอได้อย่างเหมาะสม
 5.3สามารถใช้เทคโนโลยีสารสนเทศได้อย่างเหมาะสม
 5.4มีทักษะในการสื่อสาร การนำเสนอข้อมูลทั้งทางวาจาและลายลักษณ์อักษรและการสื่อความหมาย ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในการนำเสนอที่เหมาะสม
 5.5มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์ วิเคราะห์ข้อมูลสารสนเทศ เพื่อประกอบวิชาชีพในสาขาได้
PLO
การพัฒนาการเรียนรู้แต่ละด้าน 
 
No data to display
ตาราง Maping 
PLO(Ascending)[Filter]
Grand Total
Grand Total
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวิชา (Curriculum Mapping)

 
  1.6.2 ผลการเรียนรู้ หมวดวิชาเฉพาะ    
     ผลการพัฒนาการเรียนรู้แต่ละด้าน (ผลการเรียนรู้ :Learning Outcomes)
ลำดับที่ (Ascending)
รายละเอียด 
[Collapse]หัวข้อ: 1.คุณธรรมจริยธรรม
 1.1ตระหนักในคุณค่าของระบบคุณธรรม จริยธรรม เสียสละ และซื่อสัตย์สุจริตในวิชาชีพ
 1.2มีวินัย ตรงต่อเวลา รับผิดชอบต่อตนเองและสังคม เคารพกฎระเบียบและข้อบังคับ ต่าง ๆ ขององค์กรและสังคม
 1.3มีภาวะความเป็นผู้นําและผู้ตาม สามารถทํางานเป็นหมู่คณะ สามารถแก้ไข ข้อขัดแย้งตามลําดับความสําคัญ เคารพสิทธิและรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น รวมทั้งเคารพในคุณค่า และศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์
 1.4สามารถวิเคราะห์และประเมินผลกระทบจากการใช้ความรู้ทางเทคโนโลยีในงาน อาชีพต่อบุคคล องค์กร สังคม และสิ่งแวดล้อม
 1.5มีจรรยาบรรณทางวิชาการและวิชาชีพ และมีความรับผิดชอบในฐานะ ผู้ประกอบวิชาชีพ รวมถึงเข้าใจถึงบริบททางสังคมของวิชาชีพอันเกี่ยวเนื่องกับวิชาชีพด้านเทคโนโลยีตั้งแต่ อดีตจนถึงปัจจุบัน
[Collapse]หัวข้อ: 2.ความรู้
 2.1มีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับหลักการและทฤษฏีที่สําคัญในเนื้อหาทางวิชาชีพ เพื่อการประยุกต์ใช้กับงานทางด้านเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง และการสร้างนวัตกรรมทางเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัล
 2.2มีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับหลักการที่สําคัญ ทั้งในเชิงทฤษฏีและปฏิบัติ ในเนื้อหาของสาขาวิชาเฉพาะด้านทางเทคโนโลยี
 2.3มีความรู้ในวิธีการและการใช้เทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัลได้อย่างเหมาะสมในการทํางาน
 2.4สามารถบูรณาการความรู้ด้านเทคโนโลยีกับความรู้ในศาสตร์อื่น ๆ อย่างเหมาะสม
 2.5สามารถใช้ความรู้และทักษะในสาขาวิชาเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัลประยุกต์แก้ไข ปัญหาในการปฏิบัติงานจริงได้
[Collapse]หัวข้อ: 3.ทักษะทางปัญญา
 3.1คิดอย่างมีวิจารณญาณและอย่างเป็นระบบ
 3.2สามารถรวบรวม ศึกษา วิเคราะห์ สรุปประเด็นปัญหา และความต้องการทางด้านเทคโนโลยี
 3.3สามารถคิด วิเคราะห์ และแก้ไขปัญหาทางด้านเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัลอย่างมีระบบ รวมถึงการใช้ข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการทํางานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 3.4มีจินตนาการและมีความยืดหยุ่นในการปรับใช้องค์ความรู้ทางด้านเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัลที่เกี่ยวข้องอย่างเหมาะสมในการพัฒนานวัตกรรมหรือต่อยอดองค์ความรู้จากเดิมได้อย่างสร้างสรรค์
 3.5สามารถสืบค้นข้อมูลและแสวงหาความรู้ทางด้านเทคโนโลยีการจัดการทางธุรกิจดิจิทัลเพิ่มเติมได้ด้วยตนเองเพื่อการเรียนรู้ตลอดชีวิต และทันต่อการเปลี่ยนแปลงขององค์ความรู้และ เทคโนโลยีใหม่ ๆ
[Collapse]หัวข้อ: 4.ทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและความรับผิดชอบ
 4.1สามารถสื่อสารกับกลุ่มคนที่หลากหลาย และสามารถสนทนาทั้งภาษาไทยและ ภาษาต่างประเทศได้ สามารถใช้ความรู้ในสาขาวิชาชีพทางด้านเทคโนโลยี สื่อสารต่อสังคมได้ในประเด็นที่ เหมาะสม
 4.2สามารถเป็นผู้ริเริ่มแสดงประเด็นในการแก้ไขสถานการณ์เชิงสร้างสรรค์ทั้งส่วนตัว และส่วนรวมพร้อมทั้งแสดงจุดยืนอย่างพอเหมาะทั้งของตนเอง และของกลุ่ม รวมทั้งให้ความช่วยเหลือและ อํานวยความสะดวกในการแก้ไขปัญหาสถานการณ์ต่าง ๆ
 4.3สามารถวางแผนและรับผิดชอบในการพัฒนาการเรียนรู้ทางด้านเทคโนโลยีทั้งของ ตนเองและสอดคล้องกับทางวิชาชีพอย่างต่อเนื่อง
 4.4รู้จักบทบาท หน้าที่ และมีความรับผิดชอบในการทํางานตามที่มอบหมายทั้งงาน บุคคลและงานกลุ่ม สามารถปรับตัวและทํางานร่วมกับผู้อื่นทั้งในฐานะผู้นําและผู้ตามได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถวางตัวได้อย่างเหมาะสมกับความรับผิดชอบ และมีความรักองค์กร
 4.5มีจิตสํานึกความรับผิดชอบด้านความปลอดภัยในการทํางานด้านเทคโนโลยีและการ รักษาสภาพแวดล้อมพลังงาน
[Collapse]หัวข้อ: 5.ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลขการสื่อสารและการใช้เทคโนโลยี
 5.1มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์ สําหรับการทํางานที่เกี่ยวข้องกับวิชาชีพเทคโนโลยีได้
 5.2มีทักษะในการวิเคราะห์ข้อมูลสารสนเทศทางคณิตศาสตร์หรือการแสดงสถิติ ประยุกต์ต่อการแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องได้อย่างสร้างสรรค์
 5.3สามารถประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่ทันสมัยในงานอาชีพ ได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ
 5.4 มีทักษะในการสื่อสาร การนําเสนอข้อมูลทั้งทางวาจาและลายลักษณ์อักษร และ การสื่อความหมาย การเลือกใช้สื่อในการนําเสนอที่เหมาะสม
 5.5สามารถใช้เครื่องมือการคํานวณ และเครื่องมือทางเทคโนโลยีเพื่อประกอบวิชาชีพได้
[Collapse]หัวข้อ: 6.ทักษะวิชาชีพ
 6.1มีทักษะในการบริหาร จัดการ ดําเนินการ ควบคุมดูแลงาน ให้คําแนะนํา สอนงานในสถานประกอบการให้ดําเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจ พอเพียง ตรงตาม ความต้องการของสถานประกอบการ
 6.2สามารถวิเคราะห์ วางแผน จัดการตามมาตรฐานความปลอดภัย สุขอนามัยและสิ่งแวดล้อมได้
 6.3มีสมรรถนะด้านการวิเคราะห์ ออกแบบกระบวนการ
 6.4สามารถบูรณาการทักษะปฏิบัติ และความสามารถในการทํางานรูปแบบโครงงาน (Project oriented) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 6.5ประยุกต์ความรู้ ทักษะ เจตคติร่วมกับการปฏิบัติงานจริงในสถานประกอบการ
PLO
การพัฒนาการเรียนรู้แต่ละด้าน (Ascending)
 
No data to display
ตาราง Maping 
PLO(Ascending)[Filter]
Grand Total
Grand Total
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวิชา (Curriculum Mapping)
 
 
  1.6.3 ความคาดหวังของผลลัพธ์การเรียนรู้เมื่อสิ้นปีการศึกษา    
 
ปีที่ (Ascending)
รายละเอียด 
11.วิเคราะห์ ออกแบบ พัฒนาเว็บแอพพลิเคชันและ การบริหารจัดการเครือข่ายอินเทอร์เน็ต 2. ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีเพื่อการดูแลระบบเว็บแอพพลิเคชัน 3. ปฏิบัติการพัฒนาด้านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
21. วิเคราะห์ วางแผนการประกอบธุรกิจดิจิทัล 2. ออกแบบและคิดค้น นวัตกรรมสำหรับการเป็นผู้ประกอบการดิจิทัล 3. ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลสำหรับธรุกิจดิจิทัล 2. สร้างสิ่งประดิษฐ์หรือนวัตกรรมที่เป็นประโยชน์ต่องานอาชีพ

 
1.7 คุณสมบัติผู้เรียน
        สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) สาขาวิชาเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัล   
1.8 จำนวนนิสิต        
1.8.1 จำนวนนิสิต :  
 
ประเภทปริญญา(Ascending)
ชั้นปี
25662567256825692570
ปริญญาตรี (ต่อเนื่อง) : ปริญญาตรีปฏิบัติการ12020202020
2020202020
A:รวม2040404040
B:จำนวนนิสิตที่คาดว่าจะจบ020202020

   
  1.8.2 รูปแบบการศึกษา : อื่น ๆ (แบบชั้นเรียนและเรียนรู้ร่วมกับสถานประกอบการ)  
  1.8.3 ค่าใช้จ่ายต่อหัวต่อปี (สูงสุด)   17950.00  บาท (โครงการปกติ/รับตรง)
0.00  บาท (โครงการพิเศษ ถ้ามี)
 
1.9 เกณฑ์การสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตร    
 

   เป็นไปตามระเบียบกระทรวงศึกษาธิการว่าด้วยการจัดการศึกษา และการประเมินผลการเรียนตามหลักสูตรปริญญาตรีสายเทคโนโลยีหรือสายปฏิบัติการ ดังต่อไปนี้

1.   เรียนครบตามจำนวนหน่วยกิตที่กำหนดไว้ในหลักสูตร

2.   มีผลการเรียนระดับคะแนนเฉลี่ยสะสมตลอดหลักสูตรไม่ตํ่ากว่า 2.00 จากระบบ 4 ระดับคะแนนหรือเทียบเท่าจึงถือว่าเรียน

จบหลักสูตรปริญญาตรี

3.   ผ่านการประเมินมาตรฐานวิชาชีพ

4.   ผ่านการประเมินสมิทธิภาพทางด้านภาษาอังกฤษระดับ B2 หรือเทียบเท่า

5.   ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานด้านเทคโนโลยีดิจิทัล

6.  เข้าร่วมกิจกรรมของนักศึกษาระดับปริญญาครบถ้วน ตามระเบียบสถาบันอาชีวศึกษาภาคใต้ 2 ว่าด้วยกิจกรรมและการเข้าร่วมกิจกรรมของนักศึกษาระดับปริญญาตรี พ.ศ.2558

7.   มีคุณสมบัติเหมาะกับการเป็นบัณฑิต และไม่มีหนี้สินผูกพันต่อสถาบัน

8. ต้องยื่นคำร้องขอสำเร็จการศึกษาในภาคเรียนที่นักศึกษาคาดว่าจะสำเร็จการศึกษาภายใน 30 วันนับแต่วันเปิดภาคเรียนนั้น ตามประกาศของสถาบัน

9. นักศึกษาที่ไม่ดำเนินการตามข้อ 7 จะไม่ได้รับการพิจารณาเสนอชื่อเพื่อรับปริญญาในแต่ละภาคเรียนนั้นและต้องชำระรักษาสภาพการเป็นนักศึกษาจนถึงภาคเรียนที่นักศึกษายื่นคำร้องขอสำเร็จ

 
1.10 เอกสารแนบ    
   
  • Move (F6)
  • Copy
  • Refresh
  • Download
  • Folder1_10
 
Name 
Date modified 
Size 
มคอ2.pdf
18/8/2566 17:49:29106.29 MB