ชื่อสถาบันอุดมศึกษา
วิทยาเขต/คณะ/ภาควิชา
1.1 รหัสและชื่อหลักสูตร      
  ประเภทการขอรับทราบ      
  จำนวนปริญญา    
  เลือกใช้เกณฑ์การประเมิน      
  วัน/เดือน/ปี ที่สภามหาวิทยาลัยอนุมัติ    
  ปีการศึกษาที่สภาอนุมัติให้เปิดสอน  
   หลักสูตรสังกัดคณะ    
   เริ่มใช้มาตั้งแต่ปี พ.ศ.    
   ปรับปรุงครั้งสุดท้ายเมื่อปี พ.ศ.    
     
  1.1.1 ชื่อภาษาไทย :  
  1.1.2 ชื่อภาษาอังกฤษ :  
  1.1.3 สถานที่จัดการเรียนการสอน :  
1.2 ชื่อปริญญาและสาขาวิชา
  1.2.1 รูปแบบ :
ระดับ 
ปริญญาตรี (ต่อเนื่อง) : ปริญญาตรีปฏิบัติการ
 
  1.2.2 หลักเกณฑ์การเรียกชื่อ :
ปริญญาที่ 
หลักเกณฑ์การเรียกชื่อ 
ชื่อปริญญา (ภาษาไทย) 
ชื่อปริญญา (ภาษาอังกฤษ)  
ชื่อย่อปริญญา (ภาษาไทย) 
ชื่อย่อปริญญา (ภาษาอังกฤษ) 
ชื่อสาขาวิชา 
1เป็นไปตามเกณฑ์กำหนดชื่อปริญญาของ กกอ.เทคโนโลยีบัณฑิตBachelor of Technologyทล.บ.B.Tech.การบัญชี
 
1.3 ข้อมูลประกอบ :      
  1.3.1 วิชาเอก      
  1.3.2 จำนวนหน่วยกิตตลอดหลักสูตร : โครงสร้างหลักสูตร

รูปแบบ 
จำนวนหน่วยกิต 
ปริญญาตรี (ต่อเนื่อง) : ปริญญาตรีปฏิบัติการ75

 
  1.3.3 ภาษาที่ใช้ :  
  1.3.4 การรับผู้เข้าศึกษา :  
  1.3.5 ความร่วมมือกับสถาบันอื่น :
  • Copy
  • Refresh
  • Download
  • Folder1_3
 
Name 
Date modified 
Size 
MOU1_3_5.pdf
17/11/2565 14:45:073.53 MB
 
  1.3.6 การให้ปริญญาแก่ผู้สำเร็จการศึกษา :  

หลักสูตร

 

ชื่อสถาบันอุดมศึกษา
วิทยาเขต/คณะ/ภาควิชา
1.4 สถานภาพหลักสูตรและการพิจารณาอนุมัติ/เห็นชอบหลักสูตร    
  1.4.1 กำหนดเปิดสอน   ภาคเรียนที่  ปี  

เอกสารแนบ มติสภา
  • Copy
  • Delete (Del)
  • Refresh
  • Download
  • Folder1_4
 
Name 
Date modified 
Size 
CouncilApprove.pdf
22/11/2565 11:44:54672.8 KB
CouncilApprove2674.pdf
22/11/2565 11:47:18521.96 KB
CouncilApprove2677.pdf
22/11/2565 11:45:23674.36 KB
CouncilApprove2684.pdf
22/11/2565 11:47:28374.03 KB
 
  1.4.2 อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร  
 
ตำแหน่งทางวิชาการ 
ชื่ออาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร 
วุฒิการศึกษาสูงสุด 
ประวัติการศึกษา/ผลงานทางวิชาการ 
 อาจารย์จีรนันท์ ดาราสุริยงค์วุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาโท หลักสูตร: บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 อาจารย์ธรวิรินทร์ พวงสอนวุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาโท หลักสูตร: บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 อาจารย์พิฐชญาณ์ ขาวขำวุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาโท หลักสูตร: บัญชีมหาบัณฑิต สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 อาจารย์พิมพ์พิมล งามแขวุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาโท หลักสูตร: บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 อาจารย์สุจินดา เต็มสังข์วุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาโท หลักสูตร: บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 
  1.4.3 อาจารย์ประจำหลักสูตร    
ตำแหน่งทางวิชาการ 
อาจารย์ประจำหลักสูตร 
วุฒิการศึกษาสูงสุด 
ประวัติการศึกษา/ผลงานทางวิชาการ 
 อาจารย์จีรนันท์ ดาราสุริยงค์วุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาโท หลักสูตร: บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 อาจารย์ธรวิรินทร์ พวงสอนวุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาโท หลักสูตร: บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 อาจารย์พิฐชญาณ์ ขาวขำวุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาโท หลักสูตร: บัญชีมหาบัณฑิต สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 อาจารย์พิมพ์พิมล งามแขวุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาโท หลักสูตร: บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 อาจารย์สุจินดา เต็มสังข์วุฒิการศึกษาสูงสุด: ปริญญาโท หลักสูตร: บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชา: GRAD_PROG_ID จบจากมหาวิทยาลัย: More Info...
 
1.5 ระบบจัดการศึกษา    
  1.5.1 การจัดการศึกษาและโครงสร้างหลักสูตร    
  1.5.2 การจัดการศึกษาฤดูร้อน  
ddd
 
       
     
   

T20222121109979:หลักสูตรเทคโนโลยีบัณฑิต สาขาวิชาการบัญชี (ต่อเนื่อง) หลักสูตรใหม่(พ.ศ. 2566)

 

ชื่อสถาบันอุดมศึกษา สถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้2
วิทยาเขต/คณะ/ภาควิชา วิทยาลัยเทคนิคตรัง
1.6 ผลการพัฒนาการเรียนรู้แต่ละด้าน (ผลการเรียนรู้: Learning Outcomes)    
  1.6.1 ผลการเรียนรู้ หมวดวิชาศึกษาทั่วไป    
   ผลการพัฒนาการเรียนรู้แต่ละด้าน
ลำดับที่ 
รายละเอียด 
[Collapse]หัวข้อ: 1.คุณธรรมจริยธรรม
 1ตระหนักในคุณค่าและคุณธรรม จริยธรรม เสียสละ และซื่อสัตย์สุจริต
 2มีวินัย ตรงต่อเวลา และความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม
 3มีภาวะความเป็นผู้นำและผู้ตาม สามารถทำงานเป็นหมู่คณะและสามารถแก้ปัญหาข้อขัดแย้งตามลำดับ ความสำคัญ
 4วิเคราะห์และประเมินผลกระทบจากการใช้ความรู้ทางเทคโนโลยีต่อบุคคล องค์กร สังคม และสิ่งแวดล้อม
 5เคารพสิทธิและรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น รวมทั้งเคารพในคุณค่าและศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์ เคารพกฎระเบียบและข้อบังคับต่างๆ ขององค์กรและสังคม
[Collapse]หัวข้อ: 2.ความรู้
 1มีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับหลักการและทฤษฎีที่สำคัญในศาสตร์ที่เป็นพื้นฐานของชีวิตและสามารถนาไปดำรงชีวิตได้
 2รู้เข้าใจและสนใจพัฒนาความรู้ความชํานาญในศาสตร์อย่างต่อเนื่อง
 3มีความรู้ในแนวกว้างของศาสตร์เล็งเห็นการเปลี่ยนแปลงและเข้าใจผลกระทบของเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้อง
 4มีประสบการณ์ในการพัฒนาและ/หรือการประยุกต์ใช้งานในศาสตร์ได้จริง
 5ใช้ทักษะทางเทคโนโลยีในการแก้ปัญหาในสาขาวิชาชีพของตนเองได้
[Collapse]หัวข้อ: 3.ทักษะทางปัญญา
 1คิดอย่างมีวิจารณญาณและอย่างเป็นระบบ
 2สามารถสืบค้น ตีความ และประเมินสารสนเทศ เพื่อใช้ในการแก้ไขปัญหาอย่างสร้างสรรค์
 3รวบรวมศึกษาวิเคราะห์และสรุปประเด็นปัญหาและความต้องการ
 4ประยุกต์ความรู้และทักษะกับการแก้ไขปัญหาได้อย่างเหมาะสม
 5ใช้องค์ความรู้ทางด้านเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องอย่างเหมาะสมในการพัฒนานวัตกรรมหรือต่อยอดองค์ความรู้จากเดิมไ
[Collapse]หัวข้อ: 4.ทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและความรับผิดชอบ
 1สื่อสารทั้งภาษาไทยและภาษาต่างประเทศกับกลุ่มคนหลากหลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 2ให้ความช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกในการแก้ปัญหาในสถานการณ์ต่าง ๆ ทั้งในบทบาทของผู้นำ หรือในบทบาทของผู้ร่วมทีมทำงาน
 3เป็นผู้ริเริ่มแสดงประเด็นในการแก้ไขสถานการณ์ทั้งส่วนตัวและส่วนรวมพร้อมทั้งแสดงจุดยืนอย่างพอเหมาะทั้งของตนเองและของกลุ่ม
 4มีความรับผิดชอบในการพัฒนาการเรียนรู้และการกระทำของตนเองและของกลุ่ม
 5มีจิตสำนึกความรับผิดชอบด้านความปลอดภัยในการทำงานด้านเทคโนโลยีและการรักษาสภาพแวดล้อมพลังงาน
[Collapse]หัวข้อ: 5.ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลขการสื่อสารและการใช้เทคโนโลยี
 1สามารถแนะนําประเด็นการแก้ไขปัญหา โดยใช้สารสนเทศทางคณิตศาสตร์หรือการแสดงสถิติประยุกต์ต่อปัญหาที่เกี่ยวข้องอย่างสร้างสรรค์
 2สามารถสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมทั้งเลือกใช้รูปแบบของสื่อการนําเสนอได้อย่างเหมาะสม
 3สามารถใช้เทคโนโลยีสารสนเทศได้อย่างเหมาะสม
 4มีทักษะในการสื่อสาร การนำเสนอข้อมูลทั้งทางวาจาและลายลักษณ์อักษรและการสื่อความหมาย ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในการนำเสนอที่เหมาะสม
 5มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์ วิเคราะห์ข้อมูลสารสนเทศ เพื่อประกอบวิชาชีพในสาขาได้
PLO
การพัฒนาการเรียนรู้แต่ละด้าน 
 
No data to display
ตาราง Maping 
PLO(Ascending)[Filter]
Grand Total
Grand Total
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวิชา (Curriculum Mapping)

 
  1.6.2 ผลการเรียนรู้ หมวดวิชาเฉพาะ    
     ผลการพัฒนาการเรียนรู้แต่ละด้าน (ผลการเรียนรู้ :Learning Outcomes)
ลำดับที่ (Ascending)
รายละเอียด 
[Collapse]หัวข้อ: 1.คุณธรรมจริยธรรม
 1เข้าใจและตระหนักในคุณค่าของระบบคุณธรรม จริยธรรม เสียสละและซื่อสัตย์สุจริต
 2มีวินัย ตรงต่อเวลา รับผิดชอบต่อตนเองและสังคม เคารพกฎระเบียบและข้อบังคับ ต่างๆขององค์กรและสังคม
 3มีภาวะความเป็นผู้นำและผู้ตาม สามารถทำงานเป็นหมู่คณะ สามารถแก้ไขข้อขัดแย้งตามลำดับ ความสำคัญ เคารพสิทธิและรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น รวมทั้งเคารพในคุณค่าและ ศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์
 4สามารถวิเคราะห์และประเมินผลกระทบจากการใช้ความรู้ทางเทคโนโลยีต่อบุคคล องค์กรสังคม และสิ่งแวดล้อม
 5มีจรรยาบรรณทางวิชาการและวิชาชีพ และมีความรับผิดชอบในฐานะผู้ประกอบวิชาชีพรวมถึงบริบททางสังคมของวิชาชีพเทคโนโลยีแต่ละสาขาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน
[Collapse]หัวข้อ: 2.ความรู้
 1มีความรู้และความเข้าใจทางคณิตศาสตร์พื้นฐาน วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีพื้นฐาน เพื่อการประยุกต์ใช้กับงานทางด้านเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง และการสร้างนวัตกรรมทางเทคโนโลยีทางบัญชีและการเป็นผู้ประกอบการ
 2มีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับหลักการที่สำคัญทั้งในเชิงทฤษฎีและปฏิบัติ ในเนื้อหาของสาขาวิชาเฉพาะด้านทางเทคโนโลยีบัญชี
 3มีความรู้ในวิธีการและการใช้เครื่องมือด้านเทคโนโลยีได้อย่างเหมาะสม ในการทำงาน
 4สามารถบูรณาการความรู้ด้านเทคโนโลยีกับความรู้ในศาสตร์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องอย่าง เหมาะสมเช่น การใช้ซอฟต์แวร์ประยุกต์และเทคโนโลยีสมัยใหม่สำหรับนักบัญชี เป็นต้น
 5สามารถใช้ความรู้และทักษะในสาขาวิชาบัญชีในการประยุกต์แก้ไขปัญหาในการปฏิบัติงานจริงได้
[Collapse]หัวข้อ: 3.ทักษะทางปัญญา
 1มีความคิดอย่างมีวิจารณญาณที่ดี
 2สามารถรวบรวม ศึกษา วิเคราะห์ และสรุปประเด็นปัญหาและความต้องการทางด้าน เทคโนโลยีการบัญชี
 3สามารถคิด วิเคราะห์ และแก้ไขปัญหาทางด้านเทคโนโลยีได้อย่างมีระบบ รวมถึงการ ใช้ข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 4มีจินตนาการและมีความยืดหยุ่นในการปรับใช้องค์ความรู้ทางด้านเทคโนโลยีการบัญชีที่เกี่ยวข้องอย่างเหมาะสมในการพัฒนานวัตกรรมหรือต่อยอดองค์ความรู้จากเดิมได้อย่างสร้างสรรค์
 5สามารถสืบค้นข้อมูลและแสวงหาความรู้ทางด้านเทคโนโลยีเพิ่มเติมได้ด้วยตนเองเพื่อการเรียนรู้ตลอดชีวิตและทันต่อการเปลี่ยนแปลงขององค์ความรู้และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ทางด้านบัญชี
[Collapse]หัวข้อ: 4.ทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและความรับผิดชอบ
 1สามารถสื่อสารกับกลุ่มคนที่หลากหลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 2สามารถวางแผนและรับผิดชอบร่วมกันในการพัฒนาศาสตร์ด้านวิชาชีพอย่างต่อเนื่อง
 3รู้จักบทบาท หน้าที่ มีความรับผิดชอบในการทำงาน และปรับตัว ทำงานร่วมกับผู้อื่นทั้งในฐานะผู้นำและผู้ตามได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 4มีจิตสำนึกความรับผิดชอบในการทำงานร่วมกัน มีความรักองค์กร รักษาสภาพแวดล้อมและอนุรักษ์พลังงาน
 5สามารถเป็นผู้ริเริ่มแสดงประเด็นในการแก้ไขสถานการณ์เชิงสร้างสรรค์ทั้งส่วนตัว และส่วนรวม
[Collapse]หัวข้อ: 5.ทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลขการสื่อสารและการใช้เทคโนโลยี
 1มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์ สำหรับการทำงานที่เกี่ยวข้องกับวิชาชีพทางบัญชีได้เป็นอย่างดี
 2มีทักษะในการวิเคราะห์ข้อมูลสารสนเทศทางคณิตศาสตร์หรือการแสดงสถิติประยุกต์ ต่อการแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องได้อย่างสร้างสรรค์
 3สามารถประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่ทันสมัยได้อย่างเหมาะสม และมีประสิทธิภาพ
 4มีทักษะในการสื่อสาร การนำเสนอข้อมูลทั้งทางวาจาและลายลักษณ์อักษรและการสื่อความหมาย การเลือกใช้สื่อในการนำเสนอที่เหมาะสม
 5สามารถใช้เครื่องมือการคำนวณและเครื่องมือทางเทคโนโลยี เพื่อประกอบวิชาชีพในสาขาเทคโนโลยีการบัญชีที่เกี่ยวข้องได้
[Collapse]หัวข้อ: 6.ด้านทักษะวิชาชีพ
 1สามารถปฏิบัติงานด้านผู้ทำบัญชีตามมาตรฐานการบัญชี บันทึกรายการบัญชี และออกรายงานทางการเงิน ปฏิบัติงานบัญชีด้วยโปรแกรมสำเร็จรูปทางการบัญชี ด้านการตรวจสอบภายในและการควบคุมภายใน ด้านภาษีอากร ด้านการจัดการระบบสารสนเทศในงานบัญชี แปลความหมายของการวิเคราะห์รายงานทางการเงิน วิเคราะห์ต้นทุนและข้อมูลอื่นทางการเงินเพื่อการจัดการได้จริงในสถานประกอบการ
 2มีทักษะปฏิบัติการใช้เครื่องมือและอุปกรณ์พื้นฐานรวมถึงเทคโนโลยี เพื่อประกอบวิชาชีพ ในสาขาวิชาการบัญชีได้อย่างถูกต้อง และปลอดภัย
 3สามารถวิเคราะห์ปัญหาและปฏิบัติงานเทคโนโลยีสาขาวิชาการบัญชีและสามารถบริหารจัดการ การวางแผน การบริหารความเสี่ยง รวมทั้งการปรับปรุงพัฒนาระบบการทำงานอย่างต่อเนื่อง
 4ประยุกต์องค์ความรู้ทางเทคโนโลยีในการดำรงชีพได้
 5มีทักษะปฏิบัติและความสามารถในการทำงานรูปแบบโครงงาน (Project Oriented)
PLO
การพัฒนาการเรียนรู้แต่ละด้าน (Ascending)
 
No data to display
ตาราง Maping 
PLO(Ascending)[Filter]
Grand Total
Grand Total
แผนที่แสดงการกระจายความรับผิดชอบมาตรฐานผลการเรียนรู้จากหลักสูตรสู่รายวิชา (Curriculum Mapping)
 
 
  1.6.3 ความคาดหวังของผลลัพธ์การเรียนรู้เมื่อสิ้นปีการศึกษา    
 
ปีที่ (Ascending)
รายละเอียด 
1สืบค้น วิเคราะห์ และประยุกต์ใช้ข้อมูลทางบัญชีได้อย่างถูกต้องและเหมาะสมกับสถานการณ์ การนำเสนอข้อมูลเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ ที่มีผลต่อการตัดสินใจ ปฏิบัติงานด้านบัญชีตามมาตรฐานการบัญชีที่รับรองโดยทั่วไป และปฏิบัติงานเกี่ยวกับภาษีอากรตามประมวลรัษฎากร ปฏิบัติงานตามจรรยาบรรณของผู้ประกอบวิชาชีพบัญชี
2ปฏิบัติงานด้านบัญชีครบทั้งวงจรตามหลักการบัญชี มาตรฐานรายงานทางการเงินและกฎหมายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ใช้ระบบสารสนเทศในงานบัญชีโดยประยุกต์ใช้เทคโนโลยีที่มีในปัจจุบันเพื่อการเป็นผู้ประกอบการสมัยใหม่

 
1.7 คุณสมบัติผู้เรียน
  เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) สาขาวิชาการบัญชี  
1.8 จำนวนนิสิต        
1.8.1 จำนวนนิสิต :  
 
ประเภทปริญญา(Ascending)
ชั้นปี
25662567256825692570
ปริญญาตรี (ต่อเนื่อง) : ปริญญาตรีปฏิบัติการ12020202020
2020202020
A:รวม2040404040
B:จำนวนนิสิตที่คาดว่าจะจบ020202020

   
  1.8.2 รูปแบบการศึกษา : อื่น ๆ (ระบบการศึกษาเป็นแบบชั้นเรียนและเรียนรู้ร่วมกับสถานประกอบการ)  
  1.8.3 ค่าใช้จ่ายต่อหัวต่อปี (สูงสุด)   24880.00  บาท (โครงการปกติ/รับตรง)
0.00  บาท (โครงการพิเศษ ถ้ามี)
 
1.9 เกณฑ์การสำเร็จการศึกษาตามหลักสูตร    
 

เป็นไปตามระเบียบกระทรวงศึกษาธิการว่าด้วยการจัดการศึกษาและการประเมินผลการเรียนตามหลักสูตรปริญญาตรีสายเทคโนโลยีหรือสายปฏิบัติการ ดังต่อไปนี้

1. เรียนครบตามจำนวนหน่วยกิตและรายวิชาที่กำหนดไว้ในหลักสูตรของสถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 2

2. มีผลการเรียนระดับคะแนนเฉลี่ยสะสมตลอดหลักสูตรไม่ตํ่ากว่า 2.00 จากระบบ 4 ระดับคะแนนหรือเทียบเท่าจึงถือว่าเรียนจบหลักสูตรปริญญาตรี

3. ผ่านการประเมินมาตรฐานวิชาชีพ

4. ผ่านการประเมินสมิทธิภาพทางด้านภาษาอังกฤษระดับ B2 หรือเทียบเท่า

5. ผ่านการทดสอบมาตรฐานด้านเทคโนโลยีดิจิทัล

6. เข้าร่วมกิจกรรมของนักศึกษาระดับปริญญาครบถ้วน ตามระเบียบสถาบันอาชีวศึกษาภาคใต้ 2 ว่าด้วยกิจกรรมและการเข้าร่วมกิจกรรมของนักศึกษาระดับปริญญาตรี พ.ศ.2558

7. มีคุณสมบัติเหมาะกับการเป็นบัณฑิต และไม่มีหนี้สินผูกพันต่อสถาบัน

8. ต้องยื่นคำร้องขอสำเร็จการศึกษาในภาคเรียนที่นักศึกษาคาดว่าจะสำเร็จการศึกษาภายใน 30 วันนับแต่วันเปิดภาคเรียนนั้น ตามประกาศของสถาบัน

9. นักศึกษาที่ไม่ดำเนินการตามข้อ(7)จะไม่ได้รับการพิจารณาเสนอชื่อเพื่อรับปริญญาในแต่ละภาคเรียนนั้นและต้องชำระค่ารักษาสภาพการเป็นนักศึกษาจนถึงภาคเรียนที่นักศึกษายื่นคำร้องขอสำเร็จการศึกษา


 
1.10 เอกสารแนบ    
   
  • Move (F6)
  • Copy
  • Refresh
  • Download
  • Folder1_10
 
Name 
Date modified 
Size 
มคอ2.pdf
27/7/2566 11:15:1535.07 MB