| PLO: 1.1 ปฏิบัติตนตามคุณธรรม จริยธรรม เสียสละซื่อสัตย์สุจริต มีวินัย ตรงต่อเวลา รับผิดชอบต่อตนเองและสังคม มีจรรยาบรรณทางวิชาการและวิชาชีพ |
|
1.1 :ตระหนักในคุณค่าและคุณธรรม จริยธรรม เสียสละ และซื่อสัตย์สุจริต มีจรรยาบรรณทางวิชาการและวิชาชีพ(1)
|
|
1.2 :มีวินัย ตรงต่อเวลา และความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม เคารพกฎระเบียบและข้อบังคับขององค์กรและสังคม(1)
|
|
1.3 :มีภาวะความเป็นผู้นำและผู้ตาม สามารถทำงานเป็นทีมและสามารถแก้ไขข้อขัดแย้งและลำดับความสำคัญ(1)
|
|
1.5 :มีคุณธรรมจริยธรรมในการดำเนินชีวิตบนพื้นฐานปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง(1)
|
|
1.6 :ตระหนักและสำนึกในความเป็นไทย(1)
|
| PLO: 1.2 ปฏิบัติงานโดยคำนึงถึงศักดิ์ศรี ความเท่าเทียม ยอมรับความแตกต่าง การเห็นอกเห็นใจบุคคลอื่น ๆ ในสถานการณ์ต่าง ๆ และรักษาความลับของผู้รับบริการ |
|
1.1 :ตระหนักในคุณค่าและคุณธรรม จริยธรรม เสียสละ และซื่อสัตย์สุจริต มีจรรยาบรรณทางวิชาการและวิชาชีพ(1)
|
|
1.3 :มีภาวะความเป็นผู้นำและผู้ตาม สามารถทำงานเป็นทีมและสามารถแก้ไขข้อขัดแย้งและลำดับความสำคัญ(1)
|
|
1.4 :เคารพสิทธิและรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น รวมทั้งเคารพในคุณค่าและศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์(1)
|
|
1.6 :ตระหนักและสำนึกในความเป็นไทย(1)
|
|
2.5 :เข้าใจและเห็นคุณค่าของตนเอง ผู้อื่น สังคม ศิลปวัฒนธรรมและธรรมชาติ(2)
|
| PLO: 2.1 อธิบายหลักการและทฤษฎีที่สำคัญทางจิตวิทยา |
|
3.1 :คิดอย่างมีวิจารณญาณและอย่างเป็นระบบ(3)
|
|
3.4 :มีทักษะการคิดแบบองค์รวม(3)
|
|
2.1 :มีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับหลักการและทฤษฎีที่สำคัญในเนื้อหาที่ศึกษา(2)
|
|
2.3 :สามารถติดตามความก้าวหน้าทางวิชาการ และมีความรู้ในแนวกว้างของสาขาวิชาที่ศึกษาเพื่อให้เล็งเห็นการเปลี่ยนแปลง และเข้าใจผลกระทบของเทคโนโลยีใหม่ ๆ(2)
|
|
2.4 :สามารถบูรณาการความรู้ในที่ศึกษาในศาสตร์ของตนกับความรู้ในศาสตร์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง(2)
|
|
2.5 :เข้าใจและเห็นคุณค่าของตนเอง ผู้อื่น สังคม ศิลปวัฒนธรรมและธรรมชาติ(2)
|
| PLO: 2.2 สามารถวิเคราะห์ปัญหา รวมทั้งประยุกต์ความรู้และทักษะที่เหมาะสมกับการแก้ไขปัญหา ตามมาตรฐานวิชาชีพ |
|
3.1 :คิดอย่างมีวิจารณญาณและอย่างเป็นระบบ(3)
|
|
3.3 :สามารถประยุกต์ความรู้และทักษะกับการแก้ไขปัญหาได้อย่างเหมาะสม(3)
|
|
3.4 :มีทักษะการคิดแบบองค์รวม(3)
|
|
2.2 :สามารถวิเคราะห์ปัญหา รวมทั้งประยุกต์ความรู้ทักษะ และการใช้เครื่องมือที่เหมาะสมกับการแก้ไขปัญหา(2)
|
|
2.4 :สามารถบูรณาการความรู้ในที่ศึกษาในศาสตร์ของตนกับความรู้ในศาสตร์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง(2)
|
| PLO: 2.3 สามารถประเมินโดยใช้เครื่องมือทางจิตวิทยาตามมาตรฐาน และรายงานผลการตรวจตรงตามวัตถุประสงค์ |
|
3.1 :คิดอย่างมีวิจารณญาณและอย่างเป็นระบบ(3)
|
|
3.3 :สามารถประยุกต์ความรู้และทักษะกับการแก้ไขปัญหาได้อย่างเหมาะสม(3)
|
|
3.4 :มีทักษะการคิดแบบองค์รวม(3)
|
|
2.2 :สามารถวิเคราะห์ปัญหา รวมทั้งประยุกต์ความรู้ทักษะ และการใช้เครื่องมือที่เหมาะสมกับการแก้ไขปัญหา(2)
|
|
2.4 :สามารถบูรณาการความรู้ในที่ศึกษาในศาสตร์ของตนกับความรู้ในศาสตร์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง(2)
|
| PLO: 2.4 สามารถใช้เครื่องมือและกิจกรรมทางจิตวิทยาในการป้องกัน พัฒนา ส่งเสริม บำบัด ฟื้นฟู ศักยภาพของบุคคล |
|
3.1 :คิดอย่างมีวิจารณญาณและอย่างเป็นระบบ(3)
|
|
3.3 :สามารถประยุกต์ความรู้และทักษะกับการแก้ไขปัญหาได้อย่างเหมาะสม(3)
|
|
3.4 :มีทักษะการคิดแบบองค์รวม(3)
|
|
2.4 :สามารถบูรณาการความรู้ในที่ศึกษาในศาสตร์ของตนกับความรู้ในศาสตร์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง(2)
|
| PLO: 2.5 สามารถติดตามความก้าวหน้าทางวิชาการ วิชาชีพ และบูรณาการความรู้ที่ศึกษากับความรู้ในศาสตร์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง |
|
3.1 :คิดอย่างมีวิจารณญาณและอย่างเป็นระบบ(3)
|
|
3.2 :สามารถสืบค้น รวบรวม ศึกษา วิเคราะห์ และสรุปประเด็นปัญหา เพื่อใช้ในการแก้ไขปัญหาอย่างสร้างสรรค์(3)
|
|
2.3 :สามารถติดตามความก้าวหน้าทางวิชาการ และมีความรู้ในแนวกว้างของสาขาวิชาที่ศึกษาเพื่อให้เล็งเห็นการเปลี่ยนแปลง และเข้าใจผลกระทบของเทคโนโลยีใหม่ ๆ(2)
|
| PLO: 3.1 มีภาวะความเป็นผู้นำและผู้ตาม สามารถทำงานเป็นทีม ประสานงานและร่วมมือกับเพื่อนร่วมงาน รวมถึงการจัดการความขัดแย้งอย่างมีประสิทธิภาพ |
|
1.3 :มีภาวะความเป็นผู้นำและผู้ตาม สามารถทำงานเป็นทีมและสามารถแก้ไขข้อขัดแย้งและลำดับความสำคัญ(1)
|
|
4.1 :มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี สามารถสื่อสารกับกลุ่มคนหลากหลายทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพ(4)
|
|
4.2 :สามารถใช้ความรู้ในศาสตร์มาชี้นำสังคมในประเด็นที่เหมาะสม และเป็นผู้ริเริ่มแสดงประเด็นในการแก้ไขสถานการณ์ทั้งส่วนตัวและส่วนรวม พร้อมทั้งแสดงจุดยืนอย่างพอเหมาะทั้งของตนเองและของกลุ่ม(4)
|
|
4.3 :มีความรับผิดชอบการพัฒนาการเรียนรู้ทั้งของตนเองและทางวิชาชีพอย่างต่อเนื่อง(4)
|
| PLO: 3.2 มีทักษะที่แสดงออกถึงความคิด อารมณ์ ที่จำเป็นเพื่อส่งเสริมการใช้ชีวิตในการทำงานกับผู้รับบริการและผู้ที่เกี่ยวข้องได้อย่างเหมาะสม |
|
4.2 :สามารถใช้ความรู้ในศาสตร์มาชี้นำสังคมในประเด็นที่เหมาะสม และเป็นผู้ริเริ่มแสดงประเด็นในการแก้ไขสถานการณ์ทั้งส่วนตัวและส่วนรวม พร้อมทั้งแสดงจุดยืนอย่างพอเหมาะทั้งของตนเองและของกลุ่ม(4)
|
|
4.3 :มีความรับผิดชอบการพัฒนาการเรียนรู้ทั้งของตนเองและทางวิชาชีพอย่างต่อเนื่อง(4)
|
|
4.4 :มีจิตอาสาและสำนึกสาธารณะ เป็นพลเมืองที่มีคุณค่าของสังคมไทยและสังคมโลก(4)
|
| PLO: 4.1 มีทักษะการวิเคราะห์ข้อมูลทั้งเชิงปริมาณและคุณภาพ |
|
5.1 :มีทักษะในการใช้เครื่องมือที่จำเป็นที่มีอยู่ในปัจจุบันต่อการทำงานที่เกี่ยวกับการใช้สารสนเทศและเทคโนโลยีสื่อสารอย่างเหมาะสม(5)
|
|
5.2 :สามารถแก้ไขปัญหาโดยใช้สารสนเทศทางคณิตศาสตร์ หรือนำสถิติมาประยุกต์ใช้ในการแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องอย่างสร้างสรรค์(5)
|
| PLO: 4.2 สามารถสืบค้น วิเคราะห์ สังเคราะห์ บทความทางจิตวิทยา โดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศที่เหมาะสม เพื่อพัฒนาองค์ความรู้และสร้างสรรค์งานวิจัยที่ทันสมัย สอดคล้องกับสังคมที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา |
|
5.1 :มีทักษะในการใช้เครื่องมือที่จำเป็นที่มีอยู่ในปัจจุบันต่อการทำงานที่เกี่ยวกับการใช้สารสนเทศและเทคโนโลยีสื่อสารอย่างเหมาะสม(5)
|
|
5.2 :สามารถแก้ไขปัญหาโดยใช้สารสนเทศทางคณิตศาสตร์ หรือนำสถิติมาประยุกต์ใช้ในการแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องอย่างสร้างสรรค์(5)
|
| PLO: 4.3 สามารถออกแบบและดำเนินการวิจัยทางจิตวิทยาได้ครบทุกกระบวนการ |
|
5.1 :มีทักษะในการใช้เครื่องมือที่จำเป็นที่มีอยู่ในปัจจุบันต่อการทำงานที่เกี่ยวกับการใช้สารสนเทศและเทคโนโลยีสื่อสารอย่างเหมาะสม(5)
|
|
5.2 :สามารถแก้ไขปัญหาโดยใช้สารสนเทศทางคณิตศาสตร์ หรือนำสถิติมาประยุกต์ใช้ในการแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องอย่างสร้างสรรค์(5)
|
| PLO: 4.4 ถ่ายทอดหรือนำเสนอผลงานวิจัย ผลงานทางวิชาการในรูปแบบต่าง ๆ |
|
5.1 :มีทักษะในการใช้เครื่องมือที่จำเป็นที่มีอยู่ในปัจจุบันต่อการทำงานที่เกี่ยวกับการใช้สารสนเทศและเทคโนโลยีสื่อสารอย่างเหมาะสม(5)
|
|
5.3 :สามารถสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพทั้งปากเปล่าและการเขียน เลือกใช้รูปแบบของสื่อการนำเสนออย่างเหมาะสม(5)
|